By Admin
สมมนา
2019-11-13 04:45:13
เนื้อหาหลักสูตร
- Aligning Mind Set : เรียนรู้ความหมายของ ‘Why’ ขององค์กร. เราจะก้าวไปข้างหน้าพร้อม ‘Why’ ขององค์กรได้อย่างไร และจะสร้างความเป็นเจ้าของแบรนด์ได้อย่างไร
- Managing the communication : ส่วนนี้จะเป็นการสร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิผล การสื่อสารภายในส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมงานและลูกค้าของราอย่างไร? เราจะบรรลุเป้าหมายการสื่อสารได้อย่างไร? เรียนรู้ประโยชน์ของประชุมตอนเช้า ‘morning brief’ เพื่อสร้างความเข้าใจลูกค้า ‘customer centric’
- Building Service Excellence : จากจุดการให้บริการในปัจจุบัน เราสามารถเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างไร เรียนรู้ความเข้าใจทางสังคมเพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้า เราจะสร้างความประทับใจกับลูกค้าได้อย่างไร
- Managing the team : การทำงานเป็นทีมจะสร้างความแตกต่างอย่างไร การพาตัวเองออกจากกล่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีม โดยการนำตัวเองออกจากการทำงานแบบ ‘Silo’
ระยะเวลาการอบรม : 6 ชั่วโมง
จำนวนผู้เข้าอบรม : 20 ท่านต่อหลักสูตร
สถานที่ : โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
Share This Article
สำรองที่นั่ง