หลักการและเหตุผล:
ถึงแม้ว่า คุณจะบริการลูกค้าดีอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้คือคำร้องเรียนของลูกค้า วิธีการที่คุณจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าเหล่านี้ สามารถสร้างหรือทำลายโอกาสทางธุรกิจ หลักสูตรการบริหารคำร้องเรียนของลูกค้านี้จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าใจและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า
จุดประสงค์หลักสูตร :
เมื่อสิ้นสุดการอบรม ผู้เข้าร่วมการอบรมจะสามารถ :
เนื้อหาหลักสูตร :
วิธีการอบรม :
ระยะเวลาเรียน : 3 ชั่วโมง
ค่าธรรมเนียมการอบรม : 20 ท่านต่อหลักสูตร
สถานที่ : โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ