By Admin
สมมนา
2019-08-11 23:19:01
หลักการและเหตุผล :
เราทราบกันทุกคนแล้วว่า ลูกค้าคือคนสำคัญที่เข้ามาสนับสนุนธุรกิจของเรา เพราะฉะนั้น ความเป็นเลิศของงานบริการเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่เข้าสู่ธุรกิจ โปรแกรมความเป็นเลิศของงานบริการนี้ช่วยจุดประกายให้เข้าใจว่า การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและการรักษาลูกค้าให้อยู่กับบริษัทฯ ได้อย่างไรในระยะยาว
จุดประสงค์หลักสูตร :
เมื่อสิ้นสุดการอบรม ผู้เข้าร่วมการอบรมจะสามารถ :
- อภิปรายหลักการของมาตรฐานการบริการ ควบคุมมาตรฐานการบริการและเข้าใจว่ามาตรฐาน การบริการจะช่วยส่งเสริมการบริการลูกค้าอย่างดีเลิศ
- สร้างทีมงานบริการลูกค้าให้การอบรมและเสริมพลัง และช่วยกระตุ้นพนักงานให้รักษาพฤติกรรมที่พึงประสงค์ไว้ตลอด
- เข้าใจลูกค้าและทราบว่าลูกค้าประเมินบริการอย่างไร สร้างความซื่อสัตย์ของลูกค้า เข้าใจความซื่อสัตย์ของลูกค้าเมื่อกระทบต่อบริการได้อย่างไร และช่วยสร้างบริการที่ต้องจดจำไปตลอด
- สร้างความแตกต่างและคุณค่าเพิ่มให้แก่บริการของคุณ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าพึงใจที่สุด อันจะนำไปสู่การซื้อซ้ำ การไปชักชวนและเปลี่ยนการเลือกแบรนด์กลับมาเป็นลูกค้าในอนาคตของเรา
- การดำเนินต่อและการสร้างความสำเร็จจากการศึกษาปฏิบัติการที่ดีที่สุดและทำมาใช้เพื่อเสริม mindset ของพนักงานให้อยู่ในขอบเขตจุดประสงค์ของบริษัทและธุรกิจ
เนื้อหาหลักสูตร :
- ตำนานแห่งวัฒนธรรมการบริการของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
- การสร้างปฏิสัมพันธ์ด้วยนวัตกรรมเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ
- ความท้าทายและโอกาสด้านกำลังคนสำหรับอนาคต
- โอกาสในการเพิ่มความผูกพันของเพื่อนร่วมงาน
วิธีการอบรม :
- การนำเสนอจุดพลังการบริการ
- คลิปภาพ
- กิจกรรมกลุ่ม
ระยะเวลาการอบรม : 3 ชั่วโมง
จำนวนผู้เข้าอบรม : 20 ท่านต่อหลักสูตร
สถานที่ : โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
Share This Article
สำรองที่นั่ง