สัมมนา

Service Excellence

Service Excellence | วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2568 เวลา 9:00-17:00 น.

Ep.1 (The Why)

เพราะอะไรการบริการอันเป็นเลิศจึงสำคัญสำหรับการเพิ่มคุณค่าทางธุรกิจและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน? พบคำตอบที่จะช่วยให้คุณสามารถยกระดับการบริการและขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า

เวลา 9:00 - 12:00 น.

Ep.2 (The How)

เรียนรู้วิธีการเข้าใจลูกค้า ความคาดหวังของลูกค้า และการสร้างความไว้วางใจ ซึ่งจะช่วยพัฒนาคุณภาพการบริการ และเป็นเส้นทางสู่การสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้า

เวลา 14:00 - 17:00 น.

สามารถเลือกเรียนเพียง 1 Ep. หรือเลือกเรียนทั้ง 2 Ep. ในวันเดียวกันได้

ค่าเรียน

7,900 บาทสุทธิ ต่อ 1 ท่าน (สำหรับการเรียน 1 Ep.)

14,900 บาทสุทธิ ต่อ 1 ท่าน (สำหรับการเรียนทั้ง 2 Ep.)

พร้อมรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารลอร์ด จิมส์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

(รับจำนวนจำกัด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : https://lin.ee/UpILgqS

ลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่ง : https://forms.gle/bgo4nLKr3v1Gc2bh8

Share This Article

สำรองที่นั่ง


 ส่งข้อความ