SERVICE EXCELLENCE

 Service Excellence

โรงเรียนวิชาการโรงแรมแห่งโรงแรมโอเรียนเต็ล นำเสนอหลักสูตรเพื่อสร้างความเป็นเลิศของงานบริการ ผ่านการเล่าเรื่อง

'Story Telling' โดยคุณอิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ หลักสูตรนี้จุดประกายให้ผู้เรียนเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า และสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ

ร่วมเรียนรู้และเพิ่มพูนทักษะแห่งการบริการ

  • วัฒนธรรมการบริการระดับตำนานกว่า 147 ปี ของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
  • การบริหารองค์กรให้ไปในทิศทางเดียวกัน
  • การบริหารคำร้องเรียน 'คำร้องเรียนคือโอกาส'
  • เพิ่มคุณค่าทางธุรกิจและรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยการบริการอันเป็นเลิศ
  • เรียนรู้ผ่านกรณีศึกษาเพื่อยกระดับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของท่าน

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566

เวลา 9:00 - 12:00 น.

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

7,900 บาท ต่อ 1 ท่าน (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

พร้อมรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารลอร์ดจิมส์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

(รับจำนวนจำกัด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่

โรงเรียนวิชาการโรงแรมแห่งโรงแรมโอเรียนเต็ล

โทร. 66 2 659-0382

E-mail: mobkk-ohap@mohg.com

Facebook: Ohap Family Fanpage  

Share This Article