เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งาน เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดี หากคุณใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าคุณไม่ต้องการให้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูล กรุณาคลิก รายละเอียดเพิ่มเติม
เมื่อท่านได้เข้าสู่เว็บไซต์ของเรา ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่เว็ปไซต์ของท่าน จะถูกเก็บเอาไว้ในรูปแบบของคุกกี้ โดยนโยบายคุกกี้นี้จะอธิบายถึงความหมาย การทำงาน วัตถุประสงค์รวมถึงการลบ และการปฏิเสธการเก็บคุกกี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของท่านโดยการเข้าสู่เว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ ที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
คุกกี้ คือ ไฟล์เล็กๆเพื่อจัดเก็บข้อมูล โดยจะบันทึกลงไปในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และ/หรือ เครื่องมือสื่อสารที่เข้าใช้งานของท่าน เช่น แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟนผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ ในขณะที่ท่านเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา โดยคุกกี้จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และ/หรือ เครื่องมือสื่อสารของท่านในกรณีดังต่อไปนี้ ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอาจถูกจัดเก็บ เพื่อใช้เพิ่มประสบการณ์การใช้งานบริการของเราทางออนไลน์ โดยจะจำเอกลักษณ์ของภาษา และปรับแต่งข้อมูลการใช้งานตามความต้องการของท่าน โดยการเก็บข้อมูลนี้ เพื่อเป็นการยืนยันคุณลักษณะเฉพาะตัว ข้อมูลความปลอดภัยของท่านรวมถึงสินค้า และบริการที่ท่านสนใจนอกจากนี้ คุกกี้ยังถูกใช้เพื่อวัดปริมาณการเข้าใช้งานบริการทางออนไลน์ การปรับเปลี่ยนเนื้อหาตามการใช้งานของท่านทั้งในก่อนหน้า และปัจจุบันหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน โดยจะทำให้เราเข้าใจลักษณะการใช้งานเว็บไซต์ของท่านได้เร็ว และทำให้เว็บไซต์ของเราเข้าถึงได้ง่ายสะดวกยิ่งขึ้น บางกรณีเราจำเป็นต้องให้บุคคลที่สามดำเนินการ ซึ่งอาจจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตโปรโตคอลแอดเดรส (IP Address) และคุกกี้เพื่อวิเคราะห์ทางสถิติ ตลอดจนเชื่อมโยงข้อมูล และประมวลผลตามวัตถุประสงค์ทางการตลาด
ประเภทของคุกกี้ | รายละเอียด | ตัวอย่าง |
---|---|---|
คุกกี้ประเภทจำเป็นถาวร | คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้ประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ของท่านเป็นไปอย่างต่อเนื่องเช่น การจดจำการเข้าสู่ระบบ, การจดจำข้อมูลที่ท่านให้ไว้บนเว็บไซต์ |
|
คุกกี้ประเภทการวิเคราะห์ และวัดผลการทำงาน | คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เราสามารถวัดผลการทำงาน เช่นการประมวลจำนวนหน้าที่ท่านเข้าใช้งานจำนวนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้งานนั้นๆ โดยข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้งาน |
|
คุกกี้เพื่อการโฆษณา | คุกกี้ประเภทนี้จะถูกบันทึกบนอุปกรณ์ของท่าน เพื่อเก็บข้อมูลการเข้าใช้งาน และลิงก์ที่ท่านได้เยี่ยมชม และติดตามนอกจากนี้คุกกี้จากบุคคลที่สาม อาจใช้ข้อมูลที่มีการส่งต่อข่าวสารในสื่อออนไลน์ และเนื้อหาที่จัดเก็บจากการให้บริการเพื่อเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งาน โดยมีวัตถุประสงค์ในการปรับแต่งเว็บไซต์แคมเปญโฆษณา ให้เหมาะสมกับความสนใจของท่าน |
|
คุกกี้ประเภทการทำงาน | คุกกี้ประเภทนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก เมื่อท่านกลับเข้ามาใช้งานเว็บไซต์อีกครั้ง โดยเราจะใช้ข้อมูลเพื่อปรับแต่งเว็บไซต์ตามลักษณะการใช้งานของท่าน |
|
ท่านสามารถลบ และปฏิเสธการเก็บคุกกี้ได้ โดยศึกษาตามวิธีการที่ระบุในแต่ละเว็บเบราว์เซอร์ที่ท่านใช้งานอยู่ตามลิงก์ดังนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561)
นโยบายคุกกี้นี้อาจมีการปรับปรุงแก้ไขตามโอกาส เพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบ ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบให้แน่ใจว่า ท่านได้เข้าใจการเปลี่ยนแปลงตามข้อกำหนดดังกล่าว
ความรู้เบื้องต้นของการโรงเเรม (Fundamental of Hotel Indrustry)
ศึกษาประวัติความเป็นมาเเละวิวัฒนาการอุตสาหกรรมการโรงเเรมทั่วโลก การจัดประเภทของโรงเเรม โครงสร้างของโรงเเรมที่ครอบคลุมรายละเอียดของเเต่ละหน้าที่ภายในโรงเเรม โดยเน้นที่เเผนกต้อนรับส่วนหน้า แผนกอาหารเเละเครื่องดื่ม แผนกเเม่บ้าน รวมถึงศึกษาอุตสาหกรรมการโรงเเรมในประเทศไทย และเครือข่ายโรงเเรมชั้นนำของโลก
ภาษาอังกฤษที่ใช้สื่อสารในโรงเเรม (English For the Hotel Business)
เน้นความรู้ภาษาอังกฤษระดับต้นถึงกลาง ศัพท์เฉพาะและศัพท์พิเศษต่างๆ ที่ใช้สื่อสารด้านงานบริการ ชื่ออาหาร เเละอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เพื่อสามารถนำไปใช้ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพในงานธุรกิจการโรงเเรม
ความสำคัญของความเป็นไทยเเละมารยาททางสังคม (Thai Hospitality and Social Etiquette)
ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมเเละวิถีการดำเนินชีวิตของคนไทย นำจุดเด่นของบุคลิกภาพที่สื่อถึงความเป็นไทยมาใช้ปฏิบัติในงานบริการและการต้อนรับเเบบไทย ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของโรงเเรมแม นดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และศึกษาด้านมารยาททางสังคมและวัฒนธรรม ในสิ่งที่ควรกระทำหรือไม่ควรกระทำที่เเตกต่างกันของเเต่ละวัฒนธรรม ให้สามารถนำความรู้มาปฏิบัติต่อลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
จิตวิทยากับงานโรงเเรม (Psychology in the Hotel Business)
ศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมของมนุษย์ในการที่จะปรับตัวให้เข้ากับสังคม โดยเฉพาะงานโรงเเรมสร้างการเรียนรู้พื้นฐานด้านจิตวิทยาเเละความต้องการของลูกค้า การผูกไมตรี เเละพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ เพื่อนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในงานบริการ
ภูมิศาสตร์เเละประวัติศาสตร์เบื้องต้นของประเทศไทย (Fundamentals of Geography and History of Thailand)
ความรู้ทั่วไปของภูมิศาสตร์ประเทศไทย ด้านสภาพอากาศ สภาพพื้นที่เเละลักษณะภูมิประเทศ ความรู้ทั่วไปทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศไทย เน้นจุดท่องเที่ยวสำคัญของไทย ศึกษาความคิดทางด้านการเมือง การปกครอง ศาสนา สังคม ศิลปะ ปรัชญา ฯลฯ เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ
การสำรองห้องพัก (Reservation Procedures)
การสำรองห้องพักจากทางโทรศัพท์ โทรสาร และอีเมล์ หรือจากลูกค้าโดยตรง หรือจากเเผนกขายห้องพัก ลักษณะของห้องพัก การใช้คอมพิวเตอร์ การรับโทรศัพท์ การคาดการณ์สำรองห้องพักล่วงหน้า การควบคุมจัดสรรจำนวนห้องพัก วิธีการขายห้องพัก แนะนำบริการส่วนอื่นของโรงเเรม และการประสานงานระหว่างเเผนกสำรองห้องพักกับเเผนกอื่นๆ
การต้อนรับลูกค้าเข้าพัก (Reception)
ขั้นตอนและระบบการลงทะเบียนเมื่อลูกค้าติดต่อเข้าห้องพัก ตรวจข้อมูลประวัติ และความต้องการพิเศษของลูกค้า การเเก้ปัญหาเฉพาะหน้า การต้อนรับเเขกระดับสูงของประะเทศ การควบคุมข้อมูลของหน่วยงานราชการ การใช้คอมพิวเตอร์ การเก็บข้อมูลลูกค้า และการประะสานงานกันระหว่างเเผนก
การอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า (Concierge)
หลักปฏิบัติการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ด้านการประสานงานรับ-ส่งข้อความต่างๆ ของลูกค้า การรับโทรศัพท์ การจัดส่งไปรษณีย์ การควบคุมกระเป๋าเดินทางของลูกค้าในการเข้าพัก การจัดการดูแลลูกค้ากรณีมีคำร้องขอพิเศษ การต้อนรับลูกค้าที่สนามบิน การจัดการรถรับ-ส่งลูกค้า ศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการเป็นพนักงานที่คอยช่วยเหลือลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ และการประสานงานกับเเผนกอื่น
ค่าธรรมเนียม : 60,000 บาท
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในภาคการศึกษา : 20,000 บาท
รวมค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร : 80,000 บาท
โรงเรียนวิชาการโรงแรมแห่งโรงแรมโอเรียนเต็ล