By Admin
สมมนา
2019-09-25 06:48:23
เนื้อหาหลักสูตร - หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับกลุ่มที่เรียนจบหลักสูตรที่ 1
- การสร้างมาตรฐานการบริการ : เราจะสร้างมาตรฐานการบริการได้อย่างไร มาตรฐานที่เหมาะสมที่เราควรมีคืออะไร? เรามีวิธีการส่งมอบมาตรฐานที่หรูหราเพื่อตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้ากลายเป็น “Royal Customer” ได้อย่างไร
- ปัญหาในการปฏิบัติการและการแก้ปัญหา : ในส่วนนี้เป็นการศึกษาตามแนวคิดของ Dr. Geary A. Rummler โดยเน้นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการปฎิบัติงานและแนวทางการแก้ไขปัญหาสำหรับระดับผู้จัดการ
- การแก้ปัญหา : คุณได้เรียนรู้อะไรจากกรณีศึกษาของคุณ? ความท้าทายของคุณคืออะไร? คุณจะเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างไร?
วิธีการอบรม :
- การนำเสนอจุดพลังบริการ
- คลิปภาพ
- กิจกรรมกลุ่ม
ระยะเวลาการอบรม : 6 ชั่วโมง
จำนวนผู้เข้าอบรม : 20 ท่านต่อหลักสูตร
สถานที่ : โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
Share This Article
สำรองที่นั่ง